กดติดตาม ข่าวสารรถยนต์ เพียงกด Like ด้านล่างนี้


Volvo

PolestarพัฒนาSoftwareใหม่ที่เพิ่มการกระจายแรงบิดไปล้อคู่หลัง

    Polestar ได้พัฒนาsoftwareรุ่นใหม่ ซึ่งเพิ่มการกระจายแรงบิดไปยังล้อคู่หลังสำหรับ Volvo รุ่นที่ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งผลให้ในการขับขี่ โดยเฉพาะในเวลาเข้าโค้งนั้นดีขึ้น ส่วนการสั่งการสามารถทำได้ด้วยการเลือกใช้รูปแบบการขับขี่แบบ Dynamic Mode หรือปิดระบบช่วยควบคุมการทรงตัว Electronic Stability Control

        “เราปรับแต่งพัฒนาการขับขี่รถยนต์วอลโว่อยู่เสมอ” Henrik Green รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Volvo Cars กล่าว “การอัพเกรดนี้ทำให้ไดรฟ์ทั้ง4ล้อมีความนุ่มนวลและมีพลังมากขึ้น”

software รุ่นใหม่ ของ Polestar ยังปรับแต่งการตอบสนองในส่วนอื่น 5 ด้าน ประกอบด้วย

  1. การตอบสนองคันเร่งที่เฉียบคมขึ้น
  2. การถอนคันเร่งที่ไวกว่าเดิม
  3. เปลี่ยนเกียร์ไวขึ้น
  4. ปรับปรุงจังหวะเปลี่ยนเกียร์ พร้อมใช้เกียร์ต่ำขณะที่เข้าโค้ง
  5. เพิ่มกำลังของเครื่องยนต์

software ดังกล่าวพร้อมติดในเดือนสิงหาคมนี้ใน Volvo 90 Series, 60 Series และ XC40 ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ที่ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

นอกจากนี้ S60 T8 Polestar Engineered ยังมีระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลังแบบ multi-link และจะใช้การออกแบบตัวถังและโช้คอัพโดยตรงจาก Polestar 1 อย่างที่คุณคาดหวังเครื่องยนต์ยังได้รับแรงผลักดัน การปรับ ECU ทำให้เอาต์พุตกำลังแรงจาก 385 แรงม้าไปเป็น 409 แรงม้า แรงบิดขึ้นมากจาก 472 ฟุตปอนด์ถึง 494 ฟุตปอนด์

 

Comments

comments


Close